Công đoàn Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang gặp gỡ nữ CBCNV nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đăng: 15:19 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2012), chiều ngày 8/3/2012, tại TP Nha Trang – Khánh Hòa, Công đoàn Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang tổ chức buổi gặp mặt nữ CBCNVLĐ trong toàn Công ty.
 Đến dự có đồng chí Lê Xuân Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Trang – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc cùng các Trưởng, Phó phòng của Công ty.

Buổi gặp mặt là dịp để các nữ CBCNVLĐ trong Công ty cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng cũng như truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ.

Tiếp nối truyền thống đó, trong thời gian qua phụ nữ Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang đã không ngừng phấn đấu vươn lên thể hiện tài năng trí tuệ  trên các lĩnh vực hoạt động chuyên môn. Hiện nay, tỷ lệ nữ làm công tác quản lý, đoàn thể tại Công ty tăng lên đáng kể: 08 người cấp Trưởng phó phòng, 01 người giữ chức Phó giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn; hơn 80 % lực lượng nữ làm việc tại các phòng nòng cốt như: Kế toán tài vụ, Khách sạn Hàng hải, Kinh doanh Dịch vụ. Dù ở đâu, trong bất kỳ nhiệm vụ gì, chị em trong Công ty đều đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau vượt khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

Trong niềm vui gặp mặt, đội ngũ nữ CBCNV Công ty đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự quan tâm, ưu ái của Đảng ủy, Chính quyền, Công đoàn Công ty trong việc đào tạo bổ nhiệm, bố trí công việc, chăm lo về mọi mặt cho chị em nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn .

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Xuân Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc mừng những thành tích mà nữ CBCNV Công ty đã đạt được, đồng thời đánh giá cao công sức to lớn của chị em trong việc hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới  nữ CBCNV hãy phấn đấu hơn nữa để làm tròn vai trò người lao động trong Công ty; người mẹ, người vợ trong gia đình, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

 

Nguyễn Thành Đội
Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang